What's News
 
สัมภาษณ์พิเศษจาก ENZ International Brand Manager
 
สัมภาษณ์พิเศษจาก ENZ International Brand Manager

ทางกีวี เซ็นเตอร์ (ประเทศไทย) มีความยินดีและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ให้การต้อนรับ คุณ Kaylee Donald, International Brand Manager และคุณช่อทิพย์ ประมูลผล Marketing and Strategic Relations Manager Thailand จากฝ่ายการศึกษา สถานทูตนิวซีแลนด์ ซึ่งมาสัมภาษณ์พิเศษน้อง ๆ นักเรียนจากกีวี เซ็นเตอร์ ที่กำลังจะไปศึกษาต่อในระดับมัธยมศึกษา ประเทศนิวซีแลนด์ โดยน้อง ๆ และผู้ปกครองจาก 3 ครอบครัวได้รับเกียรติเข้าร่วมสัมภาษณ์

ครอบครัวแรก น้องแพนด้า (ปัณณพร ชื่นวัฒนกุล) และคุณแม่ โดยน้องกำลังจะเดินทางไปศึกษาต่อในระดับมัธยมศึกษาที่โรงเรียน Wanganui Collegiate ในระดับชั้น Year 10 เริ่มเรียนภาคเรียนที่ 3 ของประเทศนิวซีแลนด์

ครอบครัวที่สอง น้องโอ๊ค (สรวิศ จงถาวรวาสนา) และคุณแม่ น้องโอ๊คจะไปเริ่มเรียนในช่วงภาคเรียนที่ 3 ของประเทศนิวซีแลนด์เช่นกัน โดยน้องจะเข้าเรียนในระดับชั้น Year 10 โรงเรียน Burndside High School

และครอบสุดท้ายน้องนัท (ณัชพล โลพันธ์ศรี) และคุณแม่ หลังจากน้องมีความประทับใจเมื่อตอนเข้าร่วมซัมเมอร์คอร์ส ประเทศนิวซีแลนด์เมื่อช่วงเดือนมีนาคม - เมษายนที่ผ่านมา น้องและผู้ปกครองได้ตัดสินใจกลับไปเรียนต่อจนสำเร็จการศึกษาในระดับมัธยมศึกษา โดยน้องนัทจะไปเรียนที่โรงเรียน Lincoln High School ในระดับชั้น Year 10

 
 
แชร์ไป Facebook
   HOME
   ABOUT US
   CONTACT US
   WHAT'S NEWS
   GALLERY
   TESTIMONIALS