What's News
 
Gooey Chocolate Muffins (New Zealand Summer Course)
 

 Gooey Chocolate Muffins  @New Zealand Summer Camp ในชั่วโมงทำอาหารที่นักเรียนทุกคนจะต้องลงมือปฏิบัติกันจริงๆและจะต้องทานได้ด้วยจริงๆ การเรียนในชั่วโมงนี้จะต้องทำความรู้จักชื่อเรียกวัสดุอุปกรณ์ของเมนูนั้นๆก่อนน รวมถึงขั้นตอนการทำที่เป็นภาษาอังกฤษ หากใครไม่ได้ตั้งใจฟังที่ครูสอนแล้วละก็ ต้องอ่านขั้นตอนการทำให้ถูกนะคะ ไม่อย่างงั้นขนมก็จะออกมาหน้าตาไม่เหมือนเพื่อนๆได้ น้องๆได้ทานขนมฝีมือตนเอง และสามารถนำกลับมาทำให้คุณพ่อคุณแม่ทานที่บ้านได้ด้วยนะคะ

  มาร่วมเดินทางไปด้วยกันกับ Kiwi Centre (Thailand)นะคะ

โปรแกรม A - Darfield High School (รับนักเรียนอายุ 10-18ปี)

โปรแกรม B - Rangiora High School (รับนักเรียนอายุ 13-18 ปี)

เดินทางวันที่ 13 มีนาคม - 9 เมษายน 2020 

#สมัครซัมเมอร์แคมป์ ปี 2020 ได้แล้ววันนี้ 

เรียนฟรี “English Top Up“ ติวเข้มภาษาอังกฤษเพื่อเตรียมความพร้อม จากครูผู้สอนบินตรงจากแดนกีวี ที่จัดโดยสถานทูตนิวซีแลนด์ (รับจำนวนจำกัด)    

ราคาเดียวจบทั้งทริป 159,500 บาท

เรียน+เที่ยว+กิจกรรม ครบตลอด 4 สัปดาห์  ด้วยประสบการณ์การทำงานมากกว่า 10 ปี ที่เราดูแลนักเรียน น้องๆทุกคนจะสนุก เพลิดเพลิน และหลงใหลในประเทศนิวซีแลนด์ ทั้งความงดงามของธรรมชาติ สิ่งแวดล้อม วัฒนธรรม ความเป็นมิตรของผู้คน และความปลอดภัยของนักเรียนที่เราคำนึงถึงมากที่สุด...  

 

#สนใจเรียนซัมเมอร์แคมป์ประเทศนิวซีแลนด์ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มจากทาง Kiwicentre Thailandได้ที่ : 02-168 7215, 086-368 6300 , 086-312 8520   IG : kiwicentrethailand Line ID : kiwicentre Facebook : Kiwi Centre (Thailand) co., Ltd. E-mail : counselor@kiwicentre.co.th เว็บไซต์ : www.kiwicentre.co.th   #kiwicentrethailand #kiwicentre #studynewzealand #studyinnewzealand #summercamp #summercourse #newzealandsummercouse #nzsummercourse #nzsummercamp #newzealandsummercamp #nzsummer2020 #newzealandsummercamp2020 #highschoolinnewzealand #languageschool #generalenglish #academicenglish #IELTS #university #diploma #foundationcertificate #studynzpromotions #ศึกษาต่อประเทศนิวซีแลนด์ #ศึกษาต่อต่างประเทศ #โปรโมชั่นเรียนนิวซีแลนด์

 
 
แชร์ไป Facebook
   HOME
   ABOUT US
   CONTACT US
   WHAT'S NEWS
   GALLERY
   TESTIMONIALS