What's News
 
แนะนำโรงเรียนสอนภาษาในโอ๊คแลนด์ Worldwide School of English
 
แนะนำโรงเรียนสอนภาษาในโอ๊คแลนด์ Worldwide School of English

Worldwide School of English เป็นสถาบันสอนภาษาที่มีมาตรฐานดีเยี่ยมแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ใจกลางเมืองโอ๊คแลนด์ มีการแบ่งหลักสูตรการเรียนภาษาอังกฤษขั้นพื้นฐานออกเป็น 7 ระดับ (สำหรับนักเรียนที่อายุไม่ต่ำกว่า 18 ปี) ในแต่ละห้องเรียนมีการจำกัดจำนวนนักเรียนให้ไม่เกิน 15 คน และยังมีหลักสูตร Business English ตลอดจนหลักสูตรการเตรียมตัวเพื่อสอบ Cambridge FCE/CAE . IELTS และ TOEIC ให้ด้วย

หลักสูตรช่วงบ่ายจะเน้นให้นักเรียนฝึกทักษะการสนทนาภาษาอังกฤษโดยที่จะให้นักเรียนจับคู่หรือจับกลุ่มสนทนากันและโต้แย้งกันในหัวข้อเรื่องต่างๆ ทุกวันศุกร์ของแต่ละสัปดาห์นักเรียนสามารถเลือกที่จะเข้าร่วมกิจกรรมของทางโรงเรียนหรือเลือกที่จะเข้าชั้นเรียนพิเศษ เช่น การฝึกทักษะการสนทนา การทำกิจกรรมต่างๆ หรือฝึกเตรียมตัวทำข้อสอบ IELTS,TOEIC

ทางโรงเรียนยังได้มีการจัดเตรียมหลักสูตรภาษาอังกฤษควบคู่ไปกับการทำกิจกรรมพิเศษต่างๆ หรือที่เรียกว่า English Plus Programmes เช่น ฟาร์ม ฝึกงาน กีฬาภาคฤดูร้อน (ดำน้ำ เรือใบ และ กระดานโต้คลื่น) อาสาสมัครด้านสิ่งแวดล้อม การท่องเที่ยวและการโรงแรม ไอทีคอมพิวเตอร์ และ การต้อนรับและให้บริการบนเครื่องบิน

มากไปกว่านั้นยังมีหลักสูตร Combo ที่รวมการเรียนและการท่องเที่ยวไปในเมืองอื่นๆ ซึ่งทางโรงเรียนมีเครือข่ายครอบคลุมไปยังเมืองเวลลิงตัน (Wellington) และควีนทาวน์ (Queenstown) ทางโรงเรียนได้มีการจัดกิจกรรมให้นักเรียนในช่วงหลังเลิกเรียนและวันหยุดสุดสัปดาห์เพื่อให้นักเรียนได้พบปะและแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับพื่อนนักเรียนชาติอื่น

หลักสูตรที่ทางโรงเรียนเปิดสอนได้รับการลงทะเบียนรับรองจาก NZQA และเป็นสมาชิกของสมาคม English New Zealand และ Quality English อีกด้วย

ทางด้านสิ่งอำนวยความสะดวก ทางโรงเรียนมีห้องคอมพิวเตอร์และมีฟรี Wifi สำหรับใช้อินเทอร์เน็ตได้ทั่วอาคารเรียน มีห้องสำหรับดูหนังและห้องสมุดที่มีพื้นที่และอุปกรณ์ที่นักเรียนสามารถใช้ทบทวนการเรียนด้วยตัวเองหรืออ่านหนังสือได้โดยมีคอมพิวเตอร์ที่มีระบบWorldwide   Online ที่สามารถทบทวนการเรียนออนไลน์ได้... 

ทางเรามีโปรโมชั่นให้กับผู้ที่สนใจเรียนภาษาอังกฤษ

สามารถสอบถามข้อมูลโปรโมชั่นได้ที่ Kiwicentre (Thailand) โทร: 02-634 0302-3 , 086-368 6300 , 086-312 8520

 
 
แชร์ไป Facebook
   HOME
   ABOUT US
   CONTACT US
   WHAT'S NEWS
   GALLERY
   TESTIMONIALS